Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    39
  •   Hôm nay
    590
  •   Hôm qua
    1138
  •   Tổng truy cập
    811756
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Chất Lượng Matcha

    Chất Lượng Matcha

     

    Tất cả các giống chè trên thế giới tồn tại những chất lượng khác nhau. Tất nhiên điều này cũng đúng với trà Matcha.

     

    Chất lượng của trà Matcha phụ thuộc gần như hoàn toàn vào chất lượng của trà ban đầu của Tencha.Các khu vực, điều kiện địa lý của nơi trồng chè (vùng thấp, vùng cao, vùng sườn đồi), hay các kỹ năng đặc biệt của nông dân trồng chè, sự đa dạng của các bụi cây chè. Một trong những yếu tố trên mà Matcha được hình thành từ những phẩm chất độc đáo của trà Tencha trước đó.

     

    Phẩm chất khác nhau của Matcha là kết quả của quá trình từ từ và cẩn thận từ mặt đất rồi tới các nhà máy say rồi thành bột siêu mịn. Có ba yếu tố phân biệt Matcha từ trà xanh ở dạng bột: Hương vị, màu sắc và danh sách dinh dưỡng.

     

    Hương thơm: Matcha rất ngọt ngào và đậm đà với một chút chát. Vị ngọt xuất phát từ tự nhiên các axit amin L-Theanine và sợi thực vật. Mặt khác, Bột trà xanh có xu hướng thiếu axit amin hoạt động vì thế cho ra kết quả là một hương vị bị mài mòn.

    Màu sắc: Matcha có màu xanh ngọc lục bảo đầy sức sống trong khi bột trà xanh thường có màu vàng hoặc có màu nâu.Điều này là do chất lượng Matcha được nghiền bột mịn từ các cối xay đá granite. Ma sát được giảm thiểu và lá trà không "đốt cháy" trong quá trình này, đảm bảo rằng lá giữ lại chất diệp lục. Ngược lại, bột trà xanh loại thường được nghiền thành bột sử dụng áp suất không khí. Ma sát gây ra bởi quá trình này "đốt cháy" lá, làm cho chúng màu vàng-nâu.

     

    Danh sách dinh dưỡng: Trà matcha có chứa các axit amin, và một trong số họ là L-Theanine, được phát triển trong cây chè do thời gian phủ bóng dài. L-Theanine đã làm dịu tác động và tự kích thích caffeine của trà.Tuy nhiên, Nếu chỉ đơn giản là bản sao bột trà xanh không có các cách nhận biết đúng đắn, thì chắc chắn sẽ không có các chất dinh dưỡng mà Matcha có.

     

    mau-matcha

     

    (St)

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm