Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    47
  •   Hôm nay
    332
  •   Hôm qua
    676
  •   Tổng truy cập
    781628
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Hướng dẫn cách đổ khuôn tạo hình socola cho ngày Valentine

    Hướng dẫn cách đổ khuôn tạo hình socola cho ngày Valentine

     
    Lời giới thiệu: Socola Valentine
     
    Valentine là ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa trên cả thế giới và gần đây ngày Valentine được nhắc đến rầm rộ ở Việt Nam, mọi người bày tỏ tình yêu của mình cho nhau bằng cách tặng hoa hồng, dâu tâythiệp Valentine, socola và những món quà đặc biệt ý nghĩa.

    Bài này web sẽ hướng dẫn các bạn cách đổ khuôn tạo hình trang trí socola cho ngày lễ tình nhân Valentine đặc biệt này. Đổ khuôn socola rất dễ, chỉ 1 chút khéo léo là bạn đã có món quà vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn và tràn đầy ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương của mình.
     














     
     
     
     
     











    Chuẩn bị: 

    - 100gr Dark Chocolate (tùy theo khẩu vị ngọt hay đắng mà bạn chọn chocolate có phần trăm cacao ít hoặc nhiều, chocolate càng nhiều phần trăm cacao sẽ càng đắng)
    - 100gr Milk Chocolate
    - 100gr Pink Chocolate (sắc màu tùy ý, ở đây mình mua Chocolate màu hồng vị dâu sẵn có, nếu các bạn chỉ thích tạo màu cho chocolate thì dùng màu dầu trộn cùng Milk Chocolate là được)
    - Hạt kẹo trang trí
    - Túi bắt kem, khuôn tạo hình socola (khuôn socola có rất nhiều hình thù, ở đây mình dùng khuôn hình trái tim)



     
     
     


















    Các bước thực hiện:

     Dùng dao thái vụn thanh socola cho socola dễ tan chảy, thái càng vụn thì socola tan chảy càng nhanh, nên thái chocolate trắng trước rồi đến chocolate màu, chocolate đen sau cùng để tránh phải lau rửa dao thớt nhiều lần.



     
     















    Có thể làm chảy socola bằng lò vi sóng hoặc đun cách thủy. Đun cách thủy dễ dàng giữ được độ bóng đẹp của socola nên mình luôn dùng phương pháp cách thủy để làm chảy socolaSocola trắng khi làm chảy phải hết sức lưu ý vì socola trắng dễ bị cháy, hơi nước nhiều dễ làm socola vón cục lại. Đun nồi nước sôi rồi tắt bếp, chờ nồi nước bay bớt hơi nước cho 1 nửa số socola trắng đã thái vụn vào bát sứ rồi đặt cách thủy trong nồi nước, dùng thìa khuấy nhẹ nhàng, khi thấy socola trắng bắt đầu tan chảy thì nhấc bát ra khỏi nồi, vẫn tiếp tục dùng thìa khuấy cho đến khi socola tan chảy hoàn toàn, cho nốt số socolatrắng thái vụn còn lại vào bát rồi khuấy cho tan chảy hết là được, cho socola vào túi bắt kem. (Có thể thái socola vụn rồi cho hết vào túi bắt kem, buộc chặt miệng túi rồi đem ngâm vào nồi nước nóng, thấy socolabắt đầu tan chảy là nhấc ra, dùng giấy thấm hết nước quanh túi bắt kem rồi bóp nhẹ túi cho đến khisocola tan chảy hết hoàn toàn, làm theo cách này có ưu điểm nhanh và sạch sẽ). Làm chảy tương tự với các loại socola khác rồi chia vào túi bắt kem.




     












     












     












     
     
     














    Cắt 1 lỗ nhỏ ở đầu túi rồi bắt đầu trang trí, có thể vẽ thẳng vào khuôn rồi đợi cho nét vẽ socola cứng lại thì đổ đầy socola màu khác vào là được (vẽ liền tay cho hết khuôn rồi quay lại từ đầu để đổ socola là lúc đấy họa tiết đã đủ cứng). Chờ 5-10p cho socola cứng lại hoàn toàn rồi gỡ socola ra khỏi khuôn (chú ý phải để socola cứng lại hoàn toàn rồi hãy gỡ, socola sẽ không bị vỡ, bị dính lại ở khuôn). Để rút ngắn thời gian chờ đợi, khi đổ xong socola các bạn có thể để khuôn vào ngăn đá tủ lạnh tầm 5p rồi lấy ra gỡ.



     
     
     

















    Có thể đổ khuôn socola các màu sắc, sau khi gỡ socola ra thì lấy túi socola màu khác rồi trang trí vẽ thẳng lên trên bề mặt socola. Có thể vẽ hình họa tiết trang trí trên socola trước rồi đặt vào khuôn rồi đổ socola như bình thường, nếu bạn không có hoa tay có thể in (vẽ) hình trên mặt giấy trắng, lấy tờ giấy nến đặt lên trên rồi dùng túi socola vẽ theo các hình thì có sẵn, chờ socola nguội cứng lại thì gỡ socola ra khỏi giấy nến, đặt họa tiết socola vào khuôn rồi đổ đầy khuôn bằng socola khác màu.






     




















     
     
     



















    Có thể trang trí socola bằng các hạt kẹo trang trí có sẵn, xếp các hạt trang trí vào khuôn rồi đổ socola đầy khuôn, hoặc các viên socola sau ki gỡ ra khỏi khuôn, các bạn nhúng viên socola cứng vào socolalỏng rồi rắc kẹo trang trí.




     
     














    Lưu ý socola lỏng đổ khuôn sẽ đẹp hơn rất nhiều, nếu socola bị sệt lại, các bạn ngâm túi socola vào nước ấm, nhấc túi lên dùng giấy ăn thấm hết nước ở túi, bóp nhẹ cho socola lỏng ra hoàn toàn rồi tiếp tục dùng.

    Gỡ socola ra khỏi khuôn, dùng dao tỉa phần socola thừa là được.



     












     
     














    Chúc các bạn thành công!

    Nguồn: huongdantulam.com
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm