Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    11
  •   Hôm nay
    262
  •   Hôm qua
    1806
  •   Tổng truy cập
    840312
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Làm đẹp da và chăm sóc cơ thể cùng tinh chất trà xanh

    Làm đẹp da và chăm sóc cơ thể cùng tinh chất trà xanh

    Có thể bạn chưa biết trà xanh ngoài là thức uống để thưởng ngoạn, thư giãn còn là nguyên liệu quý với công dụng làm đẹp da, cải thiện sức khỏe, giữ cơ thể cân đối… qua đó trà xanh chính là đáp án cho chuẩn mực “nhất dáng nhì da” của phụ nữ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn công dụng của trà xanh như sau: 

    1. Giảm cân

    Trà xanh phát huy tốt nhất tác dụng khi được dùng nóng sẽ giữ được nhiều tinh chất tốt nhất. Tuy nhiên không nên nấu sôi trà xanh trong thời gian quá lâu, chỉ nên nấu vừa sôi tới. Các chất chống oxy hóa có trong trà xanh làm tiêu mỡ, săn chắc cơ và đẩy mạnh trao đổi chất trong tế bào, tiêu hao năng lượng dư thừa. Trà xanh còn chứa EGCG, tanin và theocin, caffeine kìm hãm sự thèm ăn, giảm lượng thức ăn bạn đưa vào cơ thể và tiết chế hấp thu chất dinh dưỡng nên hạn chế tích tụ thêm mỡ thừa. Thường xuyên uống nước trà xanh giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn và tinh thần thư thái, minh mẫn.

     Trà xanh có công dụng làm đẹp da tối đa

    Trà xanh có công dụng làm đẹp da tối đa

    1. Xóa quầng thâm mắt

    Bạn mất ngủ hay mệt mỏi làm mắt thâm quầng, thiếu sinh lực nên tìm đến trà xanh để giải cứu đôi mắt. Bằng cách dùng bông tẩy trang thấm nước trà đặc nguội và cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút. Sau đó lấy ra vừa bôi vừa massage mặt để tinh chất trà xanh thấm sâu và làm đẹp da vùng mắt, làm tan quầng thâm.

     

    1. Làm trắng và trẻ hóa da

    Trà xanh có tính kháng khuẩn cao nên giúp da ngăn ngừa mụn, tẩy tế bào chết. Nhưng chỉ nên dùng nước trà xanh rửa mặt 1-2 lần/ tuần tránh làm da bị bào mỏng quá mức với tính tẩy mạnh của trà. Ngoài ra trà xanh chứa chất chống oxy hóa giúp duy trì sự tươi trẻ, tăng độ săn chắc và giảm nếp nhăn hữu hiệu. Mặt nạ làm trắng, trẻ hóa da được chuẩn bị như sau: nửa chén nước trà xanh đặc pha với mật ong tỉ lệ 2:1. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch.

     

    1. Chữa tàn nhang nhanh với trà xanh

    Uống trà xanh đều đặn là cách trị tàn nhang hiệu quả

    Uống trà xanh đều đặn là cách trị tàn nhang hiệu quả

    Ngoài công dụng làm đẹp da, trà xanh còn là một cách trị tàn nhang hiệu quả. Cách dùng rất đơn giản, bạn lấy nước trà xanh đặc thoa lên da trước khi ra nắng 15 – 20 phút. Các chất trong trà xanh thấm vào da và có tác dụng như kem chống nắng chống lại tia UV. Cách trị tàn nhang hiệu quả tiếp theo chị em chuẩn bị hỗn hợp theo cách sau: mật ong trộn đều với nước trà xanh với tỉ lệ 100g mật ong và 2 thìa cà phê nước trà xanh đặc. Thấm đều lên da mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Một cách trị tàn nhang hiệu quả khác từ trà xanh là hỗn hợp trà xanh và chanh. Bạn chuẩn bị 30 lá trà xanh và nửa quả chanh. Xay lá trà và lọc lấy nước. Sau đó trộn với nước cốt từ chanh và thoa đều lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày các cách trên bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và tàn nhang dần mờ đi.

    (Lamdepmoingay.org)

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm