Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    26
  •   Hôm nay
    428
  •   Hôm qua
    906
  •   Tổng truy cập
    806506
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Phương pháp làm đẹp từ mật ong kết hợp với dầu oliu

    Phương pháp làm đẹp từ mật ong kết hợp với dầu oliu

     
    Trị nám da đối với chị em "tuổi băm" dường như là vấn đề rất nhức đầu bởi không biết sử dụng sản phẩm nào cho an toàn. Dung dịch dầu ô liu và mật ong là một gợi ý hoàn hảo.
    Dầu ô liu và mật ong cho da hết nám, đặc biệt thích hợp với chị em tuổi từ 35.
    Chế mặt nạ dưỡng da
     
    Mật ong nguyên chất đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm, có các màu trắng, vàng hay hồng nhạt, trông rất trong (nếu thấy tạp chất lạ thì đó phải là sáp ong, do chưa được lọc sạch). Dầu ô liu nguyên chất luôn được bảo vệ trong chai màu tối.
    Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ
    Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.
    Dung dịch ô liu mật ong
     
    Bôi trực tiếp dung dịch ô liu - mật ong lên phần da bị nám
    Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ, bạn có thể trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng tay hoặc dụng cụ thoa lên vùng da bị nám.
    Phương pháp trị nám da này hoàn toàn an toàn cho các làn da bị xạm hoặc nám. Nếu bạn chưa bị cũng có thể sử dụng để phòng.
    Làm sáng và mịn da
    Thay vì đến mỹ viện để chăm sóc ngọc thể với giá cắt cổ, bạn hãy dưỡng thể tại nhà với dầu oliu. Nếu dùng nó để tắm hằng ngày, chỉ sau chừng một tuần, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt: làn da sáng, mịn, mượt hẳn lên. Cách dễ nhất là lấy một chút sữa tắm ra tay, cho chút dầu oliu vào, bóp với bông tắm ướt và tắm kỹ toàn thân. Nếu muốn kết hợp tẩy da chết, bạn cho vài thìa cám gạo (hoặc bột gạo cũng tốt) vào bát con, cho dầu oliu vừa đủ thành hỗn hợp dẻo. Làm ướt cơ thể, bôi hỗn hợp này lên da và massage để tẩy sạch chất bẩn cùng tế bào chết, sau đó tắm lại bằng sữa tắm.
    Với da mặt, bạn trộn dầu oliu với trứng gà hoặc khoai tây luộc nghiền nhuyễn, cho thêm chút mật ong, hay đơn giản là dầu oliu thêm chút dấm, đắp lên mặt (đã rửa và thấm khô) khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
    Làm mềm những vùng khô ráp
    Bạn sẽ thấy ngay sự kỳ diệu của dầu oliu khi dùng nó khắc phục đôi môi hay bàn tay, bàn chân khô nẻ. Chỉ cần bôi một chút dầu oliu vào vùng da đó, massage nhẹ nhàng cho thấm, ngày vài lần. Nếu tay và chân quá khô, vào buổi tối sau khi massage với dầu oliu, bạn bôi thêm chút dầu nữa, đeo găng và đi tất mỏng vào, đi ngủ, sáng hôm sau rửa sạch. Da tay chân bạn sẽ căng mướt, thật là mềm.
    Thỉnh thoảng, bạn tẩy da chết cho bàn tay, bàn chân bằng cách cho ít đường hoặc muối hạt vào dầu oliu, massage ít phút rồi rửa.
    Với vùng khuỷu tay chai sần, bạn cắt nửa quả chanh, vắt bớt nước rồi cho ít dầu oliu vào miếng chanh đó, chà xát nhẹ nhàng lên khuỷu tay trong 15 phút. Làm thường xuyên, da vùng này sẽ mềm và tươi sáng, đỡ nhăn nheo.
    Mặt nạ làm trắng từ dầu oliu
    Nguyên liệu: một ít đường, 1 thìa dầu oliu.
    Cách làm: Trộn đường cát và dầu liu, cho tấm mặt nạ vào ngâm rồi đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm trắng da.
    Mặt nạ trị nám từ dầu oliu
    Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ
    Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.
    Mặt nạ trị nếp nhăn từ dầu oliu
    Nguyên liệu: 1 thìa to sữa tươi, 1 thìa nhỏ dầu oliu, một lượng vừa bột mì.
    Cách làm: Sữa thêm 4~5 giọt dầu oliu và bột mì, sau khi trộn đều thì đắp lên mặt, có tác dụng trị nếp nhăn, tăng sức sống và đàn hồi cho da.
    Mặt nạ giữ ẩm từ dầu oliu
    Nguyên liệu: 1 quả chuối, 1 thìa nhỏ dầu oliu
    Cách làm: Chuối dằm nát, trong quá trình dằm thì thêm một lượng vừa dầu oliu, sau khi trộn đều thành mặt nạ chuối thì đắp mặt mỗi tuần hai lần, giúp da mịn và bóng.
    Mặt nạ chống lão hoá từ dầu oliu
    Nguyên liệu: 10ml dầu oliu, 3 giọt tinh dầu hoa hồng
    Cách làm: trộn đều 2 nguyên liệu trên, ngâm tấm mặt nạ, lấy ra đắp lên mặt, mỗi tuần 3 lần, có thể làm trắng và giữ ẩm cho da.
    Mặt nạ bổ sung nước
    Nguyên liệu: dầu oliu, tấm mặt nạ
    Cách làm: Làm nóng dầu oliu lên khoảng 37 độ, ngâm tấm mặt nạ vào, lấy ra đắp lên mặt, khoảng 15 phút thì bóc ra.
    Mặt nạ tẩy da chết
    Nguyên liệu: Nhân hạt đào, mật ong, bột mỳ
    Cách làm: Nhân hạt đào nghiền thành bột mịn, thêm mật ong, bột mì trộn thành dạng hồ, đắp đều lên mặt 10~15 phút, làm mềm da, tẩy ra chết, giữ độ trắng, nhẵn da.
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm