Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    18
  •   Hôm nay
    1244
  •   Hôm qua
    960
  •   Tổng truy cập
    835692
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Thị trường máy làm kem tươi

    Thị trường máy làm kem tươi


    Kem là một món ăn đã từng nằm trong thực đơn của Nhà trắng vào những năm 20 của thế kỷ XIX và đã đưa vào sản xuất hàng loạt, đem lại nhiều thành công lớn cho ngành công nghiệp sản xuất kem của Mỹ vào những năm 30 của thế kỷ XX.
     

    Ngành công nghiệp kem phát triển, kéo theo những nhu cầu thiết thực về máy móc đi kèm với những tiêu chuẩn về sự tiện lợi, năng suất, đòi hỏi phải tiết kiệm về thời gian và tiền bạc, cũng như chất lượng của thành phẩm. Cách sản xuất kem thủ công tốn khá nhiều thời gian và công sức, cho nên ngành công nghiệp sản xuất kem bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm máy làm kem tươi công nghiệp, máy làm kem tươi gia đình.

     

    Ban đầu là sự phát triển của dòng máy Taylor, Spaceman… nhãn hiệu của Hoa Kỳ. Sau đó, các nước phát triển khác như Italy, Nhật Bản, Trung Quốc… bắt đầu đầu tư phát triển vào thị trường nhiều tiềm năng này.

    Dòng máy Taylor với tốc độ làm kem cực nhanh, chỉ trong 10 phút. Máy hoạt động có cánh khuấy đều kem cho nên kem luôn đảm bảo được chất lượng đồng nhất, mịn màng… tăng độ pha trộn với không khí, đỡ hao tốn kem, tạo overrun cao. Chất lượng máy lại khá bền, có thể sử dụng tốt trên dưới mười năm. Tất nhiên, giá thành của dòng máy Taylor này khá cao so với các dòng Ocean Power, Jingling, Greatone, Donper… của Trung Quốc.

    Về các dòng máy làm kem của Trung Quốc, có lẽ Jingling là mặt hàng được thị trường khá ưu ái chọn lựa do giá thành thấp, mặt hàng đa dạng, nhiều chủng loại… Nếu so với dòng Taylor của Hoa Kỳ, dòng máy làm kem Jingling có giá thành chỉ chiếm 1/3, trọng lượng cũng nhẹ hơn rất nhiều, tuy nhiên dung tích bể chứa nhỏ hơn và công suất cũng không cao bằng dòng máy Taylor.

    Nếu so sánh về sự dung hòa giữa chất lượng, mẫu mã, công suất, giá thành… thì có lẽ dòng máy làm kem Hitachi của Nhật Bản được khách hàng ưu tiên chọn lựa nhất khi có ý định mở quán kem tươi. Với kích cỡ, mẫu mã gọn nhẹ, dung tích bình chứa vừa đủ lớn… dòng máy làm kem Hitachi của Nhật Bản được xem là best-seller trên thị trường thế giới.

    Và không biết từ khi nào, kem tươi đã du nhập vào Việt Nam. Là một nước nhiệt đới nên nhu cầu giải khát vào những ngày nắng nóng là rất cần thiết. Ngoài các loại nước mát, nước giải khát, thì kem tươi là một nhu cầu cần thiết cho việc giải khát dinh dưỡng của cơ thể. Hơn thế nữa kem tươi còn có tác dụng giảm stress, làm cho con người được thanh thản, bình yên.

    Ở nước ta, nhu cầu sản xuất kem tươi để phục vụ cho đời sống khá lớn, nhưng máy kem tươi phải nhập từ nước ngoài với giá cao và ta không chủ động được sản xuất. Năm 2006, các chuyên viên kỹ thuật của Viện Kỹ thuật công nghệ cao NTT phối hợp với giáo viên, học sinh ngành Điện lạnh trường Kinh tế, kỹ thuật, nghiệp vụ Nguyễn Tất Thành đã nghiên cứu thiết kế, chế tạo Máy kem tươi Việt Nam, nhãn hiệu BHS-1. Máy BHS -1 làm ra kem đạt độ lạnh, thơm, ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn giải khát dinh dưỡng. Máy kem tươi dùng bột kem trong nước vừa rẻ, vừa có hương vị trái cây của Việt Nam. Tuy nhiên, dòng máy này có độ bền và năng suất không cao.

    Với các cụm cửa hàng kem lớn như YoGen Fruz, Yogurt ART, YOFANA Yogurt, IYO Yogurt, Bliss yogurt, Happy yogurt… dòng máy làm kem Taylor khá được ưa chuộng chọn lựa. Ngược lại, ở những quán kem tươi nhỏ như ta vẫn thường bắt gặp ở ven đường Việt Nam, thì dòng máy Hitachi của Nhật Bản lại là chọn lựa ưu tiên hàng đầu. Không những hợp lý về giá thành, mà dòng máy này còn có độ bền cao, mẫu mã gọn, đẹp… phù hợp với điều kiện cũng như các nhu cầu của người kinh doanh ở

    (sttg.vn)

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm