Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    42
  •   Hôm nay
    1
  •   Hôm qua
    1629
  •   Tổng truy cập
    836078
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Kinh doanh đá bào tuyết

    Kinh doanh đá bào tuyết

    Đá bào tuyết là thức uống rất quen thuộc với chúng ta nhưng rất ít người nghĩ đến việc kinh doanh với nó. Có lẽ vì nó quá quen thuộc quá bình dân nên mọi người thường quên mất, cũng có lẽ người ta lo sợ là kinh doanh đá bào tuyết sẽ không thành công như mong đợi.
     

    Bạn có biết ở các quốc gia khác, đá bào là một thức uống giải khát thông dụng và được yêu thích. Rất nhiều người đã thành công khi kinh doanh đá bào tuyết. Vậy còn chờ gì nữa, tại sao bạn lại không thử sức với việc kinh doanh đá bào tuyết.


    Không quá khó để tạo ra ly đá bào hấp dẫn thu hút người dùng. Có nhiều cách pha chế khác nhau cộng với các nguyên liệu đi kèm sẽ tạo sự khác biệt cho ly đá bào của bạn. Tin rằng quán của bạn sẽ rất khác giữa lòng Sài gòn.

    Nói như vậy không có nghĩa là mọi chuyện đều rất dễ dàng. Người ta thường nói để việc kinh doanh thành công còn phải nhờ vào Thiên thời địa lợi nhân hòa. Địa lợi có nghĩa là bạn phải lập kế hoạch kinh doanh rõ ràng, xác định rõ địa điểm kinh doanh, phong cách quán đặc biệt nước uống thu hút nhưng giá cả phải hợp với túi tiền của khách hàng.

    Còn nhân hòa chính là đội ngũ nhân viên. Bạn cần đào tạo các nhân viên về cách phục vụ để xây dựng phong cách cho quán của mình. Tươi cười khi khách đến và cúi chào khi khách ra về. Như vậy sẽ tạo được ấn tượng tốt để họ nhớ và đến vào những lần sau nữa.

    Quan trọng nhất của việc kinh doanh đá bào tuyết là chất lượng nước uống. Một ly đá bào không chỉ đẹp bề ngoài mà còn chất lượng bên trong sẽ làm cho các thượng đế nhớ mãi không thôi. Do đó một vài mẹo sáng tạo pha chế đá bào tuyết sẽ giúp ích cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều.

    Vì thức uống chính của quán là đá bào tuyết nên việc lựa chọn máy bào đá tốt công suất cao cũng là một việc hết sức quan trọng. 

    Và cuối cùng để công việc kinh doanh thành công thì bạn phải có niềm đam mê với nó. Nếu không có đam mê thì làm việc gì cũng hời hợt, không tập trung và rất khó thành công. Để làm chủ quán thì bạn phải có niềm đam mê kinh doanh và lòng tin vào sản phẩm kinh doanh của mình.

    Mở quán kinh doanh đá bào tuyết tưởng chừng rất khó nhưng với một vài ý tưởng sáng tạo cùng với mặt bằng thuận lợi, nhất định bạn sẽ thu hút được rất nhiều người đến để thưởng thức đá bào ở quán của bạn. Hãy tự tin lên bạn nhé!

    (sttg.vn)

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm