Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    42
  •   Hôm nay
    262
  •   Hôm qua
    676
  •   Tổng truy cập
    781558
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Kinh nghiệm khi mở quán kem tươi

    Kem tươi với nhiều loại hương vị độc đáo khác nhau đang trở thành món ăn vặt hấp dẫn không thể thiếu của giới trẻ. Với xu hướng này, có rất nhiều ý tưởng kinh doanh kem tươi  mới mẻ bạn có thể bắt đầu như mở quán kem ly, cốc kem, hộp kem, lẩu kem,…Phải nói rằng, đây là các món ăn vặt mang tính chất giải khát có thể tận dụng để kinh doanh trong cả mùa lạnh và mùa nóng. Thưởng thức kem vừa giúp cơ thể sảng khoái, giải tỏa stress lại là yếu tố gắn kết bạn bè, người thân với nhau, nên bán kem là một lựa chọn khá thiết thực cho bạn.  

    Thực tế hiện nay có rất nhiều tiệm kem mở ra, nhưng để thỏa mãn được mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong mùa hè nóng bức thì chưa có. Một tiệm kem tươi ngon được đánh giá ở nhiều mặt, trong đó có giá cả, chất lượng kem, sự đa dạng các loại kem, cách bày trí quán, phong cách phục vụ,…giúp khách thường xuyên ghé thăm hơn.

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh kem tươi

    Thực tế mà nói, kem là thứ đồ ăn vặt không thể kinh doanh online được. Nên bắt buộc bạn phải đầu tư mở tiệm kem, thuê mặt bằng và các vật dụng đựng kem, bảo quản và làm kem. Nhưng bản chất thì vẫn nên tiếp cận thị trường online, vẫn làm website và tạo fanpage riêng để quảng bá và thu hút mọi người.

    Mở quán kem tươi cần bao nhiêu vốn?

    Một mô hình quán kem nhỏ sẽ giúp bạn khởi nghiệp dễ dàng hơn là quy mô to. Với một mô hình nhỏ, nguồn vốn bạn cần chuẩn bị dao động từ 50 – 100 triệu đồng. Số tiền này được chi cho các khoản sau:

    • Tiền đặt cọc và thuê mặt bằng – cửa hàng kinh doanh
    • Tiền sửa chữa, trang trí cửa hàng kem
    • Tiền mua sắm các dụng cụ làm kem, bàn ghế, tủ kệ trưng bày.
    • Tiền sắm các trang bị, vật dụng, máy móc làm kem, tủ đông cho kem, cốc, ly, đĩa đựng kem, nguyên liệu làm kem và những loại thiết bị khác.
    • Nguồn tiền dự phòng riêng để chuẩn bị cho những tháng đầu khi kinh doanh kem chưa hoàn vốn.

    Chọn mặt bằng và trang trí quán kem thế nào hút khách?

    Nếu bạn có ít vốn thì nên chọn mặt bằng vừa phải, không cần quá lớn làm gì. Chỉ cần vài chiếc ghế  – bàn nhựa, bảng menu, ô che… cũng đủ giúp bạn bắt đầu kinh doanh được rồi. Vị trí quán được coi là yếu tố quyết định tới việc thành công của tiệm kem. Nên chọn địa điểm kinh doanh ở gần trường học, trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí,…Bởi những khu vực này đều rất thu hút giới trẻ. Mà giới trẻ lại chính là đối tượng khách hàng chính của món ăn giải khát này.

    Cách trang trí cửa hàng kem và bày biện: Quán luôn sạch sẽ, thoáng đãng, khô ráo để khách có thể yên tâm ăn uống, nghỉ ngơi.

    Đối với quán có quy mô nhỏ, hãy trang trí quán theo phong cách dễ thương, trẻ trung. Nên kết hợp âm nhạc và ăn uống để phù hợp với sở thích của giới trẻ.  Màu sắc nổi bật và lạ mắt sẽ mang đến sự thích thú cho đối tượng khách hàng này. Nếu được, hãy trang bị cả mạng wifi để phục vụ nhu cầu lướt web, giải trí cho khách hàng.

    Nhưng với những quán kem có quy mô lớn thì cần đề cao sự sang trọng, thoải mái. Ngoài mạng wifi, bạn hãy trang trí quán bằng cây cảnh, tranh ảnh. Các bậc phụ huynh sẽ thích dẫn con em mình tới những quán sang trọng, sạch sẽ nên hãy trang trí sao cho hài hòa cho cả đối tượng người lớn mà vẫn khiến các bạn nhỏ thích thú. Ví dụ có thể trang trí bằng bóng bay hoặc cho nhân viên mặc quần áo thú bông (các con vật, các nhân vật hoạt hình) để phục vụ các em nhỏ.

    Kinh nghiệm thuê nhân viên cho quán kem tươi

    Việc thuê nhân viên nhiều hay ít tùy thuộc vào quy mô của quán. Với quy mô cửa tiệm kem tươi nhỏ thì cần 1 người làm kem, 1 người phục vụ kiêm thu ngân còn bạn – chủ quán có thể làm giám sát.

    Đối với quy mô to hơn, nhất định phải có 1 người làm kem, 1 người thu ngân, 2 người làm phục vụ, 1 người trông xe.

    Tùy theo mức độ kinh doanh tốt hay không mà tính toán thuê số lượng nhân viên sao cho hợp lý. Tránh việc thuê quá nhiều nhân viên mà cửa hàng lại ít khách khiến nhân viên chơi dài cả ngày. Hãy tham khảo mức lương nhân viên quán kem hiện tại trên thị trường để đưa ra mức chi trả hợp lý.

    Đăng ký kinh doanh cho quán kem tươi

    Để cửa hàng của bạn đi vào hoạt động, bạn cần phải có giấy phép kinh doanh. Vì thuê tiệm kinh doanh nên bắt buộc bạn phải tới phường, xã nơi đặt địa điểm kinh doanh để làm giấy phép. Tiệm kem của bạn chỉ đóng thuế khoán theo hình thức Hộ kinh doanh cá thể.

    Kinh nghiệm chọn nguồn nguyên liệu khi kinh doanh kem tươi

    Khi mới bắt đầu mở quán kem, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về tất cả những dòng kem hiện có trên thị trường và bí quyết làm kem. Ngoài ra, hãy tìm hiểu cách thức bảo quản kem trước khi bắt đầu mở tiệm kinh doanh để tránh xảy ra vấn đề về chất lượng.

    Cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn nguyên liệu đầu vào thật đảm bảo, chất lượng và có giá cả hợp lý. Có thể tìm kiếm các nguồn cung cấp trên mạng, thông qua các website như httvietnam.vn maylamkemphuonglam.com,  Fanpage Facebook: Nguyên Liệu làm Kem Tươi. ...Sau đó, hãy đến tận nơi và khảo sát để nắm rõ được tình hình.

    Nên tham khảo và tìm hiểu để chọn được nhà cung cấp tốt nhất. Như vậy thương hiệu kem tươi của bạn mới uy tín, chất lượng, sạch sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

    Thời điểm hợp lý để kinh doanh kem tươi

    Thời gian khởi nghiệp nên chọn mùa hè hoặc những ngày học sinh bắt đầu tự trường đối với việc mở tiệm kem tươi. 

    Thiết kế menu hấp dẫn cho cửa hàng kem tươi

    Menu cần phải đa dạng và hấp dẫn. Phải có nhiều loại kem, đủ loại hương vị để khách hàng có thể thử nghiệm và muốn quay lại thưởng thức tiếp.

    Ngoài kem, bàn ghế, menu phải được thiết kế đẹp mắt gồm tên + ảnh + giá của sản phẩm. Để đa dạng sản phẩm, hãy bán kèm thêm các loại nước giải khát khác để phục vụ sở thích khác của khác như nước ép hoa quả, sinh tố, hạt dưa, hướng dương, nước ngọt,…

    Lưu ý: nên thiết kế menu cùng phong cách với nhãn mác của cốc, tên cửa hàng để tạo thành một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

    Xây dựng kế hoạch phát triển

    Bạn nên lập bảng thống kê đầy đủ các thiết bị, nguyên liệu, vật dụng cần phải mua và lên phương án thay thế dự phòng nếu có vấn đề. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự như thế nào là hợp lý.

    Quan trọng nhất, hãy xây dựng bảng kế hoạch thu – chi chính xác các khoản của cửa hàng để cuối tháng có được sự tổng quan lỗ, lãi rõ ràng nhất.

    Các kế hoạch Marketing cũng phải triển khai đồng đều như làm bằng rôn, biển hiệu, tờ rơi, quảng cáo … để thu hút khách hàng. Về phương diện quảng cáo, bạn có thể chạy quảng cáo thương hiệu trên Facebook hoặc các trang địa điểm ăn uống như Foody, Lozi,… càng được nhiều người biết đến quán hơn. Khi hoạt động hiệu quả rồi, nên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng để củng cố thương hiệu của quán.

    Tổng kết kinh nghiệm kinh doanh kem tươi

    Theo nghiên cứu và việc điều tra thị trường, việc kinh doanh mở quán kem tươi đem về lợi nhuận khá hấp dẫn. Hầu hết các công thức làm kem đều rất đơn giản, bạn có thể tìm kiếm hằng trăm loại công thức trên mạng. Chỉ cần mua bột kem (phôi kem) pha với nước, trộn đều rồi cho hỗn hợp vào máy làm kem tự động. Bạn sẽ có sản phẩm chỉ trong vòng 15 phút.

    Một gói bột làm kem 1,3 kg có giá trung bình khoảng 75.000 đồng. Pha 1,3 kg bột này cùng với 4.0 lít nước sẽ có được 5.3 kg kem tươi, tương đương với từ 80– 120 cây kem tùy theo kinh nghiệm kéo cần kem vào ốc quế hoặc ly ít hay nhiều. Ốc quế đi kèm có giá khoảng 345 đồng/bánh. Điện hao tổn khoảng 1,85Kw. Như vậy, tổng chi phí để sản xuất 5,3 kg kem tươi chỉ khoảng 130,000 đồng. Bán ra với giá trung bình 5.000 đồng/cây thì người bán sẽ thu về từ 400.000 đồng – 600.000 đồng.

    Thử nhẩm tính 1 ngày bán 10kg bột kem cửa hàng thu về là bao nhiêu?

    Không có mô tả ảnh.

    Khi bạn đã thành thạo việc làm kem thì có thể tham khảo thêm công thức trên mạng kết hợp với sự sáng tạo của mình để chế biến ra một vị kem mới. Chắc chắn hương vị mới mẻ, thơm ngon sẽ giúp quán kem của bạn khác biệt với những quán kem khác. Đến lúc đó quán sẽ có thương hiệu riêng, khách hàng biết tới nhiều hơn. Vậy với việc kinh doanh kem tươi siêu lợi nhuận mà lại an toàn, đảm bảo sạch sẽ thì tại sao bạn không thử chứ?

    Tổng hợp

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm