Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ online
  • Phone : 0917511320
  •   0979074270
  • Yahoo :
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    15
  •   Hôm nay
    327
  •   Hôm qua
    1344
  •   Tổng truy cập
    821086
  •   Tổng sản phẩm
    216
  •       Thanh lý máy làm kem tươi 3 vòi, máy 2 block làm lạnh, công suất lớn, làm kem nhanh, đẹp, mới 95%, còn bảo hành 6 tháng. Gía thanh lý 18tr
    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270


     
     
      
    Máy làm kem tươi S218
    Tình trang: mới 100%
    bảo hành 12 tháng
    Gía bán: 32tr

    LH: 0917511320 - Zalo 0979074270



    0 - 61,250,000 đ        

    Ăn kem ngon có tác dụng gì ?

     

    1. Mắt đẹp hơn

    Kem chứa nhiều vitamin có lợi cho cơ thể như vitamin A, B6, B12, C, D và E. Ngoài ra, thiamine, riboflavin, niacin trong loại đồ ăn này đều cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, xây dựng tế bào, giúp duy trì thị lực. Có thể bạn không để tâm, nhưng thần sắc chúng ta sẽ không thể đẹp nếu đôi mắt ‘lờ đờ’ thiếu tinh nhanh. Vì thế, ăn kem nhiều có tác dụng cho đôi mắt sáng hơn, long lanh hơn.

    2. Giúp tăng cân cho người gầy

    Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà kem còn bổ sung cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào bởi nó chứa carbohydrate, chất béo và protein. Với lượng đường vừa đủ, đây cũng là thực phẩm tuyệt vời dành cho những nàng muốn tăng cân. Đặc biệt, với những ai khó tăng cân do lười ăn chất bột nhưng lại thích ăn quà vặt thì kem chính là giải pháp tuyệt vời.

    3. Xương khỏe hơn, dáng đẹp hơn

    Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng canxi và phốt-pho trong kem giúp xây dựng và duy trì xương khỏe hơn, giảm nguy cơ sỏi thận và nguy cơ ung thư ruột kết. Nhờ lượng canxi bổ sung, bạn sẽ có thân hình trẻ trung, sự lão hóa sẽ diễn ra chậm hơn. Thêm vào đó, canxi còn ngăn ngừa tình trạng tâm lý thay đổi thất thường, tăng sự dễ chịu cho các nàng trước thời kỳ "đèn đỏ".

    4. Kích thích não bộ, xả stress

    Kem kích thích thrombotonin - một loại "hormone hạnh phúc" - có lợi trong việc giảm tình trạng căng thẳng cho cơ thể. Nó được làm từ sữa có chứa L-triptophane, một thuốc an thần tự nhiên, hỗ trợ hệ thần kinh thư giãn. Bên cạnh đó, loại đồ ăn này cũng giúp ngăn ngừa bệnh mất ngủ hiệu quả.

    Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều kem, bạn có thể mắc một số bệnh như đau đầu, viêm họng, cảm cúm... Bởi vậy, hãy chú ý kiểm soát lượng kem tiêu thụ mỗi lần ăn.

     

     

    Và còn rất nhiều tác dụng có lợi khác của việc ăn kem nữa cơ... 

    “Măm măm” kem đem đến hạnh phúc?
     

    Hóa ra việc rất nhiều teens “mê đắm” kem hem phải chỉ là cảm giác đâu nhé! Theo khoa học thì một muỗng kem thôi cũng giúp não chúng mình hưng phấn tương đương với việc trúng thưởng hay nhận một món quà bất ngờ rồi í! 

    Các nhà nghiên cứu về não bộ tại Viện thần kinh học London đã tiến hành thử nghiệm bằng cách cho quét não của những người tình nguyện trước và trong khi họ đang thưởng thức kem vani. Kết quả hết sức ngạc nhiên là kem có tác động cực nhanh tới khu vực thần kinh cảm xúc, nơi bắt nguồn cảm xúc tươi vui cho toàn bộ cơ thể đấy! Do vậy, một teen thích thưởng thức món kem lạnh sẽ ít có nguy cơ mắc phải các bệnh về tâm lý như trầm cảm hơn so với các bạn khác đó!

    Kem chính là “trợ thủ” cho các “mèo ú”

    Trái với điều mà teens vẫn hay nghĩ rằng món kem ngọt và béo có thể là thủ phạm khiến cân nặng tăng vùn vụt, nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ lại tiết lộ rằng chính món ăn hấp dẫn này sẽ giúp bạn giảm cân

    Tác dụng "kì lạ" này là do kem rất giàu canxi, mà việc thiếu hụt canxi lại chính là nguyên nhân khiến cơ thể chúng mình tiết ra một hormon "xấu" có tác dụng kêu gọi lũ mỡ thừa tập trung lên các vùng của cơ thể. 

    Vì vậy, nếu ăn một lượng kem thích hợp, bạn vừa giúp cơ thể giảm stress lại có thể hấp thụ đủ canxi, tránh được lũ mỡ thừa khó ưa rồi đấy!

    Tạm biệt nguy cơ cao huyết áp nhá!

    Việc bổ sung mỗi tuần 1-2 viên kem yêu thích được xem là rất tốt cho sức khoẻ của các mạch máu vì lượng canxi tự nhiên trong kem sẽ giúp chúng mình điều hoà và giữ cho huyết áp ổn định

    Chưa hết, nó còn giúp hạn chế vấn đề co thắt mạch máu, đảm bảo sức khoẻ cho hệ tim mạch của chúng mình nữa cơ!

    ST

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm